TRUNG TÂM TƯ VẤN SỬA CHỮA VÀ CỨU HỘ 24/24  -  090.444.5413

PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG







Hỗ trợ trực tuyến

yahoo  Skype Me! Hỗ trợ kỹ thuật
090.444.5413
yahoo  Skype Me! Hỗ trợ kỹ thuật
090.444.5413
090.444.5413

 
2 kỹ thuật sửa chữa xe máy: Bệnh chảy xăng dư, Garanti, và Ốc gió
2 kỹ thuật sửa chữa xe máy này đều giúp quý khách giảm chi phí sửa chữa và tiết kiệm xăng nhất có thể


Kỹ thuật sửa chữa xe máy
:

Bệnh chảy xăng dư

Khác với bình xăng xài khoá xăng, loại bình xăng xài bộ hút ở chén xăng không có ống để mực xăng quá cao tràn ra ngoài. Do đó, khi bị bon-tu đóng không kín mực xăng dâng cao sẽ chãy vào đầu quy lát, chảy ra hộp gió làm xe khó khởi động. Bị nặng xăng chảy vào đầu quy lát, xy-lanh nhiều làm máy không xoay nổi nên đề nghe máy không xoay được, gặp trường hợp này phải mở bu-gi ra ngoài. Ngắt lửa bu-gi rồi để cho xăng trong đầu chảy hết ra ngỏ ơ Lỗ bu-gi rồi mới nổ máy được (cẩn thận tránh xa lửa).

Bình xăng con bệnh chảy xăng dư (hình minh hoạ)

Kỹ thuật sửa chữa: nếu bị nhẹ mua bon-tu của Thành Đạt thay vào và chỉnh điểm chạm của phao vào đuôi bon-tu sớm đóng hơn một chút. Nếu vẫn không hết đem bình xăng con ra Thành Đạt cho xoáy bệ lại mới hết chảy xăng dư.

Kỹ thuật sửa chữa xe máy
Garanti và ốc gió

Ốc chỉnh gió của bình xăng này khác với bình kèo trực tiếp cục ga, mở ra càng nhiều là càng thêm xăng.

Tuỳ theo loại xe thường mở ra từ 2 vòng đến 3 vòng. Ốc chỉnh máy nổ lớn hoặc nhỏ là ốc chổi vô 1 điểm ở vòng xoay của bướm ga. Càng vặn ốc này vô là mở lớn đồng tiền ga ra, gió vô nhiều máy nổ lớn hơn.

Chỉnh ốc gió ra 2 vòng. Nổ máy vặn ốc chỏi bướm ga ra hoặc vào đến khi nghe tiếng máy nổ êm điều vòng.

Vặn ga tới nửa hành trình tay ga nghe tiếng máy lên nhanh thả ga về nghe tiếng may về chậm là hơi thiếu xăng. Mở ốc gió ra thêm ½ vòng rồ ga thử lại nghe tiếng máy về nhanh là được.

Nếu dư xăng rồ ga lên nghe yếu, hoặc lụp bụp về ga xuống nhỏ rất nhanh và đễ tắt máy. Trường hợp này bạn vặn ốc gió vô bớt ½ vòng rồi thử lại.

Garanti và Xăng gió (hình minh hoạ)

Bạn đã chỉnh ốc gió mà không hết những hiện tượng trên thì phải chỉnh ở kim xăng, nếu loại kim gài phe có rãnh để chỉnh, nếu không phải thay bộ kim đót mới nên mua hiệu Thành Đạt.

Canh xăng từ ga giữa tới cuối thì đổi số giác lơ. Nếu dư cho số nhỏ lại, thiếu cho số lớn hơn.

Giống như phần đã nói ở trên các bạn luôn lưu ý trước khi canh xăng phải kiểm các phần sức nén, hệ thống đánh lửa, hộp gió, lọc gió, co gió, e điện của các bình xăng màng, tất cả điều tốt thì canh xăng mới có hiệu quả.